วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

พลกฤต ต.เอี๋ยวเจริญทองภูเก็ต ชนะคะแนน ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล ศึกมวยไทย 7 สี





ศึก มวยไทย 7 สี ที่เวทีมวยช่อง 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมานี้


ส่วนคู่เอก พลกฤต ต.เอี๋ยวเจริญทองภูเก็ต (แดง) วัย 29 ปี จากอำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา พบกับ ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล วัย 19 ที่เป็นนักชกรุ่นน้อง จาก กทม. ก่อนชกเรตเปิดให้กับ ขุนศึกน้อย เป็นต่อใน ราคา 5-4 เพราะเซียนมวยเชื่อในความสด และประกอบกับ 4 ฟอร์มหลัง นักชกมุมน้ำเงินนั้นยังไม่แพ้ใคร






ในเกมยกต้น ๆ พลกฤต นักชกรุ่นเก๋าลายคราม ยังคงดูชั้นเชิง ไม่ผลีผลามมาก มีลูกเขยิบเดินเข้าหาลองขู่ดูใจรุ่นน้องไปด้วย แต่ยังไม่เร่งมาก ในเกมยกที่สี่ พลกฤต ออกมาเดินเครื่องเร็วขึ้น บังแข้งซ้ายของ ขุนศึกน้อย แล้วประชิดตัวเข้าคว้าคอกดมาเสียบเข่าชนิดจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งในชุดนี้ราคาบนล็อกในห้องส่งวิกหมอชิต พลกฤต เป็นต่อไกล ถึง 40-1  ในช่วง 10 วินาทีสุดท้าย ขุนศึกน้อย ปล่อยก๊อกสอง สับศอกตอกเข้าที่ใต้ตาซ้ายของ พลกฤต เกิดแผลแตกมีเลือดไหลออกมาทันที





จบสี่ยก ทีมงาน "เสี่ยแขก พี.เค." รุดเข้าไปที่ฝั่งของมุมน้ำเงิน พร้อมกับควักสร้อยทองล่อใจ ขุนศึกน้อย จำนวนหนึ่งเส้นหวังสร้างกำลังใจ ในขณะที่พี่เลี้ยงกำลังให้น้ำอยู่นั้นเล่นเอาเซียนมวยบนล็อกเกิดอาการผวา ทำให้ราคาลดฮวบลงทันที ก่อนที่ปล่อยตัวยกสุดท้าย ราคาต่อ-รองไหลลงเหลือแค่ พลกฤต เป็นต่อ 2-1 







แต่ย่างไรก็ตาม ด้วยความเก๋าเกมและชั่วโมงบินที่เหนือชั้นกว่า พลกฤต ออกมายกสุดท้าย ไม่ตกใจตามราคาบนล็อกที่ไหลรอง กลับออกมาคุมเกมคุมจังหวะ มีลูกถีบสกัดเล่นงาน ขุนศึกน้อย กระเด็นเข้าไม่ติด เมื่อชกกันครบห้ายก ทางกรรมการรวบรวมคะแนนแล้วหันไปชูมือให้กับ พลกฤต ต.เอี๋ยวเจริญทองภูเก็ต ชนะคะแนนไปอย่างสนุกสุดมัน ฝ่าหน้าเสื่อที่แข็งโป๊กชนิดประทับใจกองเชียร์ที่ขนกันมาเชียร์จากเมืองแปดริ้วหลายคันรถเลยทีเดียว



แนะนำเว็บแทงมวยออนไลน์ WWW.FIFACARE55.COM





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟนเพจ