วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ศึกวันมวยไทยแห่งชาติ เปิดสังเวียนมวยชั่วคราว ลานพลาซ่า กกท. หัวหมาก ตะบัน เวลา 19.00 น.!




รายการศึกวันมวยไทยแห่งชาติ เปิดสังเวียนมวยชั่วคราว ที่บริเวณ ลานพลาซ่า กกท. หัวหมาก ตะบัน เวลา 19.00 น. ช่องทีสปอร์ต ยิงสด โดยคู่เอก รุ่งราวี ศศิประภายิม ดวลกับ วิคเตอร์ โคเนซ่า จากสเปน ในพิกัด 63.5 กก.

สำหรับความเคลื่อนไหวในการแข่งขันชกมวยไทย "ศึกวันมวยไทยแห่งชาติ" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานพลาซ่า กกท. หัวหมาก ช่องทีสปอร์ต ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม กกท. นายอัจฉริยะ หร่ำเดช ประธานบริษัท กาแล็คซี่ เวิร์คส กรุ๊ป เป็นแกนนำในการจัดพิธีในการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายนักมวย ซึ่งนักชกทุกคนต่างก็มาชั่งได้ตรงตามพิกัดทั้งสิ้น และมีความแข็งแกร่งพร้อมชก
สำหรับคู่มวยที่น่าสนใจ มีดังนี้
ส่วนคู่เอก รุ่งราวี ศศิประภายิม พบ วิคเตอร์ โคเนซ่า (สเปน) พิกัด 63.5 กก. รองคู่เอก ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย พบ อีมิล ซอลซ่า (ฝรั่งเศส) พิกัด 67 กก. พร้อมด้วยคู่ประกอบรายการ อาทิเช่น มวยหญิง ซาซ่า ศ.อารีย์ พบ ไซลีฟ วอน ดั๊กกล๊าส (สหรัฐอเมริกา) - น้ำเพชร ว.พ.สุโขทัย พบ เทรซี่ ซินบีมวยไทย (สหรัฐอเมริกา) พิกัด 59 กก. และปิดท้ายด้วยมวยชายทั้งสองคู่

คือ เพชรประกาย บีเคเคมวยไทย พบ นากาโน่ ศิษย์มนต์ชัย (ญี่ปุ่น) พิกัด 64 กก. และ มาฮาหมัด อีฟปาช (มาเลเซีย) พบ อับดุลโวชิฟ บูรานอฟ (รัสเซีย) พิกัด 53 กก.




นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ตนเป็นตัวแทนของทาง "บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ กกท. ซึ่งท่านผู้ว่าฯติดภารกิจจึงไม่สามารถมาร่วมในการทำพิธีชั่งน้ำหนักได้ ส่วนในวันแข่งขันจริงในวันที่ 6 ก.พ.60 นี้ ทาง "บิ๊กเสือ" จะมาเป็นประธานในการเปิดงานด้วยตัวเอง ซึ่งการแข่งขันชกมวยไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการเชิดชูเกียรติยศในวันมวยไทยแห่งชาติ จึงได้มีการจัดแข่งขันมวยไทยอย่างเต็มรูปแบบทั้งมวยชายและมวยหญิง โดยกติกามวยไทยเต็มรูปแบบ ในคู่ของมวยชายนั้น จะทำการชก 5 ยก ส่วน คู่มวยหญิง จะชก กัน 3 ยก.   




แนะนำเว็บแทงมวยออนไลน์ WWW.FIFAVIP55.COM








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟนเพจ