วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

"โก โอไดระ" มั่นใจรู้จุดอ่อน "น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท" ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด 1 มี.ค.60 นี้



"ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ" ที่จะชกกันในวันที่ 1 มี.ค.60 นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว บริเวณศาลากลางจังหวัดชลบุรี ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.30-17.00 น.





ส่วนคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต(105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) ครั้งที่ 2 ของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกชาวไทย พบกับ โก โอไดระ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ล่าสุดสื่อประเทศญี่ปุ่น รายงานข่าวว่า โก โอไดระ รองแชมป์โลก อันดับ 15  WBA  อดีตแชมป์ประเทศญี่ปุ่น แม้เคยผิดหวังในการชิงแชมป์โลกมาแล้วสองครั้ง พ่ายให้กับ ทีเคโอ คาซึนาริ ทาคายาม่า ยก ในการชิงแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ สหพันธ์มวยนานาชาติ(IBF)  และองค์กรมวยโลก( WBO) รวมทั้งแพ้น็อก วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ยก ในการชิงแชมป์รุ่นเดียวกันนี้ของ สภามวยโลก (WBC) 




แต่ครั้งนี้ โอไดระ ซึ่งได้ โยชิโตะ โองูระ เทรนเนอร์คู่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด  ซ้อมกับเน้นเสริมสร้างความแข็งแกร่งที่ลำตัวและฟุตเวิร์ตให้คล่องแคล่วขึ้น รวมทั้งการเน้น หมัดซ้ายตรงอันเป็นทีเด็ดไว้พิชิตน็อคเอาท์ เปิดเผยว่า ได้ศึกษาเทปการชกป้องกันตำแหน่งครั้งแรกของแชมป์โลกชาวไทย  พบกับ ชิน โอโนะ ผู้ท้าชิงเพื่อนร่วมชาติอย่างละเอียด ทีมงานได้เล็งเห็นว่า น็อคเอาท์ ยังติดการตั้งการ์ดแบบมวยไทยซึ่งไม่รัดกุมมากนัก จึงมีการเตรียมการที่จะใช้หมัดซ้ายตรงและอัปเปอร์คัต ที่เชื่อว่าจะทะลุการ์ดของแชม์ชาวไทย และเข้าโฟกัส คว่ำนักชกไทยได้อย่างแน่นอน




 และยังหวังว่าจะสร้างประวัติการณ์เป็นนักชกญี่ปุ่นรายแรก ที่มากระชากแชมป์โลกในเมืองไทยได้สำเร็จ หลังจากที่ผ่านมา สถิติที่ผ่านมา การชิงแชมป์โลกนักชกซามูไรพ่ายเรียบ 21 ครั้ง มีเสมอเพียงแค่ไฟต์เดียว หากไม่นับครั้งที่ โกกิ เอโตะ บุกมา ชนะคะแนน คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งเป็นการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล” WBA เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา   

สำหรับหมายกำหนดการ โก โอไดระ หลังเดินทางมาถึงไทย จะซ้อมโชว์ ที่ เพชรยินดี คิงดอม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 กทม. เวลา 15.00 น. ในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. และ ชั่งน้ำหนักทางการ ที่ โรงแรมชลอินเตอร์ จังหวัดชลบุรี ในวันอังคารที่ 28 ก.พ. เวลา 15.00 น. ก่อนทำการชก ในวันพุธที่ 1 มี.ค. เริ่มคู่แรก เวลา 14.30 น. ลานศาลากลาง จังหวัดชลบุรี



แทงมวยออนไลน์ www.fifavip55.com








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟนเพจ