วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ช่อง 8 ถ่ายทอดสด มวยกรง 8 เหลี่ยม UFC 208 ชิงแชมป์โลกในรุ่นเฟเธอร์เวตหญิง






เฮียฮ้อสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เปิดเผยว่า ช่อง 8 จะมีการถ่ายทอดสด มวยกรง 8 เหลี่ยม UFC 208 ไฟต์ชิงแชมป์โลกในรุ่นเฟเธอร์เวตหญิง ระหว่าง ฮอลลี่ โฮล์ม อดีตแชมป์โลกมวยสากลรุ่นแบนตั้มเวตหญิง พบกับ เจอเมน เดอ แรนดามี่ อดีตแชมป์โลกมวยไทยหญิงหลายสถาบัน จากฮอลแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.60 นี้ เวลา 10.00 น. โดยคู่นี้ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ที่ผู้ชมจะต้องถูกใจแน่นอน เพราะเป็นการดวลกันของนักมวยหญิงสองสไตล์ คือ แชมป์โลกมวยสากล ดวลฝีมือปะทะความโหดกับแชมป์โลกมวยไทย ซึ่งเราจะได้เห็นกันว่าการสู้ของผู้หญิงพัฒนาไปไกลมากแค่ไหนแล้ว จัดเป็นอีกศึกที่แฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกรอชม

นายสุรชัย กล่าวต่อว่า นอกจากการชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตหญิงในครั้งนี้แล้ว คู่ที่น่าสนใจประกอบรายการ ก็ยังมีการคืนสังเวียนของตำนานนักสู้อดีตแชมป์ที่เก่งที่สุดดีกรีแชมป์มวยระดับโลก อย่างเช่น แอนเดอร์สัน ซิลวา เจ้าของสมญาไอ้แมงมุมบราซิเลี่ยน นักสู้ที่ใช้ลีลาแม่ไม้มวยไทยจนโด่งดังไปทั่วโลก พบกับ ดีเรก บรอนสัน นักสู้พันธุ์ดุจากสหรัฐอเมริกา พิกัดรุ่นมิดเดิลเวต (185 ปอนด์) รวมถึงการอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมตัวชิงแชมป์โลกของ โรนัลโด้ ซูซ่า จอมแกร่งจากบราซิล รองแชมป์โลกอันดับ 3 รุ่นมิดเดิลเวต พบกับ ทิม โบทส์ นักสู้จอมเถื่อนจากสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ยังมีอีกสองคู่ปิดท้าย ในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต (205 ปอนด์) เป็นการโคจรมาดวลกันของนักชกกำปั้นหนักทั้งคู่ ระหว่าง โกลเวอร์ เทียเซียร่า รองแชมป์โลกอันดับ 3 จากบราซิล พบกับ จาเร็ด แคนนอนเนียร์ นักมวยดาวรุ่งจากสหรัฐอเมริกา ส่วนคู่ปิดท้าย รุ่นเฟเธอร์เวต ดัสติน พอริเยร์ พบกับ จิม มิลเลอร์ สองนักสู้จากสหรัฐอเมริกา ที่มีความรวดเร็วและหมัดคมด้วยกันทั้งคู่



แทงมวยออนไลน์ แอดไลน์ https://goo.gl/MOfzIb 






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟนเพจ