วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"สิบแสน"หัวใจข่มต้อน"มังกรขาว" ขาดลอยรายการมวยวิก7สี



สิบแสน ต.เอี่ยวเจริญทองภูเก็ต อาศัยหัวใจที่เกินร้อย ต้อนเอาชนะคะแนน มังกรขาว ศิษย์แก้วประพล ไปแบบขาดลอย รายการคู่เอกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.59




รายการศึกมวยไทย 7 สี ที่เวทีมวยช่อง 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. 59 ในคู่เอก สิบแสน ต.เอี่ยวเจริญทองภูเก็ต (แดง) พบกับ มังกรขาว ศิษย์แก้วประพล ในส่วนของพิกัด 130 ปอนด์ เท่ากัน ก่อนชกคู่นี้เรตเปิดให้ สิบแสน เป็นต่อ 10-9 โดยในเกมช่วงต้น ๆ มังกรขาว มีรูปร่างสูงใหญ่กว่า ยังไม่แลก ถอยวนออกเล่นจังหวะฝีมือ แต่ในช่วงปลายยกสาม มังกรขาว ใช้ความใหญ่เสียบเข่ายัดไส้ได้แบบสวย ๆ ต่อหลายครั้ง ทำให้ หมดสามยก มังกรขาว เขยิบเป็นต่อ 5-3


     



เกมยกสี่ สิบแสน ในวัยอายุ 22 ปี ออกมาเร่งเครื่องเต็มสปีด เบียดวงในตีเข่าสู้กับนักชกรุ่นน้อง อย่าง มังกรขาว ในวัยอายุ 17 ปี ได้อย่างสนุกแบบสูสี ซึ่งในเกมปลายยก สิบแสน บิดเหลี่ยมส่งนักมวยรุ่นน้องลงไปกองราบกับพื้นผ้าใบสองครั้งติด เล่นเอาท่านรองเฮลั่นสนั่นวิกหมอชิต หมดไปสี่ยก สิบแสน พลิกต่อ 20-1 และเกมในยกสุดท้าย สิบแสน ก็ออกมาประคองตัวเองและควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมด เมื่อชกกันครบห้ายกแล้ว กรรมการชูมือให้ สิบแสน เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปแบบขาดลอย     



แนะนำเว็บแทงมวยออนไลน์   WWW.FIFAVIP55.COM






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟนเพจ