วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กโกวิท" นำ WBC ASIA บูม ที่มาเลเซีย !



"บิ๊กโกวิท" นำ WBC ASIA บูม ที่มาเลเซีย และมีการจัดชกหนแรก โดยมีสุลต่าน พร้อม มงกุฏราชกุมาร ร่วมเสด็จเป็นประธานเปิดการแข่งขัน






โปรโมเตอร์ชาวมาเลเซียร่วมกับโปรโมเตอร์สิงคโปร์ จัดมวยสากลอาชีพ สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) ขึ้นเป็นครั้งแรก ที่ ยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเซีย  โดยมีสุลต่าน พร้อม มงกุฏราชกุมาร ร่วมเสด็จเป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมี "บิ๊กโก"พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิเป็นสักขีพยานในการชก และทาง พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ พร้อม รศ.ดร.ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ เดินทางไปทำหน้าที่ในการตัดสิน พร้อมกับอบรมคณะกรรมการชาวมาเลเซีย เพื่อให้ได้มาตรฐานของมวยตามหลักสากลอาชีพ ในคู่สำคัญ คู่เอกเป็นการชิงแชมป์ว่างรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia)  มูฮัมหมัด ฟาร์คาน  นักชกมาเลเซีย  ชนะน็อก จาเฟต คาเซบ้าจากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ยก 4 ขณะที่ นิค ฟริซซ์ นักชกลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ อดีตนักชกทีมชาติไทยชุดรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ชนะน็อก  อาหมัด ทาจิบ นักชกอินโดฯ ยก 2,เจสัน อุมบัล (ฟิลิปปินส์) ป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต (122 ปอนด์) ชนะคะแนน กัดวิน ทูบิกอน (ฟิลิปปินส์)







พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ยังเปิดเผยว่า  สำหรับรายการนี้จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ไม่แพ้รายการระดับโลก ทั้งนี้  wbc asia จะได้ขยายความร่วมมือกับทางรัฐบาลท้องถิ่นของยะโฮร์ ในการโปรโมทมวยสากลอาชีพในประเทศมาเลเซียให้รุ่งเรืองเหมือนเช่นในอดีต ด้าน พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ สักขีพยานกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จะมีการจัดชิงแชมป์ wbc asia ครั้งต่อไปในประเทศสิงคโปร์ วันที่ 10 ก.พ. และ 25 มี.ค. และจะมีนักมวยไทยไปต่อยร่วมรายการหลายคน  อย่าง  ศิริมงคล สิงห์วังชา , นิก ฟริซซ์ เป็นต้น ร่วมถึงจะมีคณะกรรมการไทยไปร่วมตัดสินทั้ง 2 รายการอีกด้วย


แนะนำเว็บแทงมวยออนไลน์ WWW.FIFAVIP55.COM








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟนเพจ